Thiết bị bảo hộ ATGT cho công trình

Mũ Bảo Hộ Là Gì Và Vì Sao Nên Mua Mũ Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng

Có nhiều người lao động còn chưa từng biết đến khái niệm mũ bảo hộ lao động là gì, do họ chưa bao giờ được sử dụng những chiếc mũ bảo hộ trong quá trình lao động và làm việc.

 

 

Mũ bảo hộ hay còn được gọi là nón bảo hộ hiểu theo nghĩa đơn giản nhất là những chiếc mũ được làm bằng nhựa có núm điều chỉnh ôm lấy vòm đầu, để đảm bảo an toàn cho người lao động, tránh khỏi những tác nhân gây nguy hiểm từ môi trường làm việc như: các vật dễ rơi rớt, kim loại đâm xuyên, nắng nóng, khói bụi,…

Trên thị trường có bày bán rất nhiều loại mũ khác nhau, có thể phân chia thành 2 loại : một loại được sản xuất trong nước, một loại được nhập khẩu từ nước ngoài.

Tùy vào chất liệu và quy trình sản xuất cũng như là nguồn gốc xuất xứ của những chiếc mũ mà giá cả bán ra thị trường cũng sẽ khác nhau.

– Có loại được sản xuất trong nước như Thùy Dương, Nhật Quang: được làm bằng nhựa ABS, có chức năng chống nắng nóng, chống va đập mạnh, chống nhiệt hiệu quả.

 

Vì Sao Nên Mua Mũ Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng?

 

– Còn những loại mũ nhập khẩu là: mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc, 3M Mỹ,… được làm bằng nhựa ABS, PVC chất lượng cao cấp, chống đâm xuyên tuyệt đối, chống va đập mạnh hiệu quả, chống nắng nóng, tĩnh điện tốt, màu sắc trang nhã, không phai màu, dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu bảo hộ lao động khác như: quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, kính bảo hộ lao động,…

Việc mua những chiếc mũ bảo hộ lao động chất lượng để trang bị cho người lao động là điều cần thiết nhất, bởi những chiếc mũ bảo hộ chất lượng sẽ đảm bảo an toàn cho người lao động đến 95%.

 

cac-mau-mu-bao-ho-tai-thien-bang

 

Vậy nên để tránh khỏi những tác hại nguy hiểm từ môi trường làm việc thì người lao động và người quản lý lãnh đạo nên mua mũ bảo hộ lao động tại những địa chỉ uy tín.

 

Địa Chỉ Uy Tín Phân Phối Những Chiếc Mũ Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng

 

Đứng trên thị trường bảo hộ lao động hơn 10 năm, Thiên Bằng luôn là sự lựa chọn số 1 của hàng nghìn người lao động với sản phẩm mũ bảo hộ lao động với :

Mai Chấn Hưng luôn nhập khẩu trực tiếp những chiếc mũ bảo hộ lao động tại xưởng, không trải qua bất cứ một khâu trung gian nào.

– Cùng với đó là những ưu đãi hấp dẫn đi kèm:

+ Ưu đãi lớn : chiết khấu % cao cho khách hàng khi mua mũ bảo hộ lao động với những đơn hàng lớn.

+ Miễn phí giao hàng tận nơi cho khách hàng với những đơn hàng trên 2 triệu đồng.

Cảm ơn quý khách!

One thought on “Thiết bị bảo hộ ATGT cho công trình

Trả lời

Your email address will not be published.